สินค้าของเรา

บริษัท พีพีเอ็ม แพค จำกัด

เราเป็น ผู้รับผลิต และ จำหน่าย บรรจุภัณฑ์ ประเภทซองและม้วนเข้าเครื่องแพคออโต ไม่ว่าจะเป็น ซองอลูมิเนียมฟอยล์ ถุงลามิเนตเคลือบ2-4ชั้น ซีลสามด้าน ซองพับข้าง ซองก้นตั้ง ก้นตั้งติดซิป ซองซีลกลาง ซองบรรจุข้าวสาร ซองพลาสติก ขนาดต่าง ๆ ซองบรรจุอาหารสด และแห้ง ซองสูญญากาศ สินค้า ที่เราผลิต ทุกชิ้นมีคุณภาพ และมาตรฐาน

          จากประสบการณ์ของผู้บริหารที่อยู่ในวงการมานาน ได้มุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพด้านบรรจุภัณฑ์และเครื่องจักรที่ใช้งานกับบรรจุภัณฑ์ เพื่อลูกค้าคนพิเศษของเรา เราย่อมรู้ดีว่า ลูกค้าของเราต้องการสิ่งใดเราจึงได้ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า ทั้งในด้าน คุณภาพ ความเร็วและราคาที่สมเหตุสมผล บรรจุภัณฑ์จะต้องสามารถสื่อถึง ความเป็นตัวตนที่แท้จริงของผลิตภัณฑ์ ทั้งยังต้องรักษาคุณภาพ ของผลิตภัณฑ์ให้ได้ยาวนานที่สุด และยังเพิ่มยอดขาย สร้างความโดดเด่นให้กับผลิตภัณฑ์ของท่าน เพราะเราเข้าใจถึงว่าบรรจุภัณฑ์ที่ดีย่อมบ่งบอกถึง ภาพลักษณ์ คุณภาพ และมาตรฐาน ของสินค้า เราจึงพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผลิต นอกจากนี้ เรายังคำนึงถึง ผลประโยชน์ของลูกค้า ในเรื่องของความตรงต่อเวลาในการจัดส่ง และต้องการให้ลูกค้าทุกท่านได้สินค้าที่รวดเร็ว ประหยัดค่าใช้จ่าย และได้รับการบริการที่ดีมีมาตรฐานที่สุดจากเรา รับผลิตและออกแบบงานบรรจุภัณฑ์ในแบบต่างๆหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร สะดวก รวดเร็วดังนี้

     - ฟิล์มม้วนลามิเนตสามารถพิมพ์ตามลายที่ลูกค้าต้องการได้,

     - ถุงบรรจุสินค้าแบบต่างๆ เช่น ถุงลามิเนต, ถุงพลาสติกสุญญากาศ, ถุงเมทาไลซ์, ถุงฟรอยด์ โดยสามารถ  ขึ้นรูปทรงได้หลากหลาย เช่น ซีล 3 ทาง ซีลกลาง ซองตั้ง 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 251,048